เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย แต่ที่จริงแล้วเซียวไน่คือยิ้มที่ทำให้ฟ้าถล่มดินทลายมากกว่า

  หลบจากละครจีนโบราณมาดูละครจีนยุคปัจจุบันที่ทำภาพและบทได้กุ๊กกิ๊กเทียบเท่าละครเกาหลี โดยเฉพาะพระเอกจีนที่นับวันหล่อจนกลบโอปป้าจากโชซอนได้หมดใจละตอนนี้ ละครนี้สร้างมาได้2-3ปีแต่เราเพิ่งได้ดู...นับว่าเรากรีดร้องได้ดีเลย์มาก

Wei Wei Yi Xiao Hen Oing Cheng: The Smile Shines the City คือนิยายรักหนุมสาวที่พล๊อตพบรักในเกมออนไลท์ นับว่ามีบทร่วมสมัยกับคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตติดเน็ต ใช้ชีวิต กิน อยู่และมีสังคมในโลกออนไลท์แทบ24ชั่วโมง

เวยเวยคือชื่อนางเอกที่เป็นเทพเกมต่อสู้โปเยโปโลเย ชื่อในเกมคือหลูเหว่ยเวยเวย ในโลกออนไลท์นางคือนักดาบชุดแดง เป็นนักสู้ที่มีการจัดอับดับนักสู้อยู่ที่อันดับ6ของเซิร์ฟเวอร์ ในเกมนางเป็นสาวลึกลับที่เก่งจนคนคิดว่านางเป็นผู้ชายมาแอบเล่นเกมเป็นตัวผู้หญิง แต่ที่จริงนั้นนางเป็นนักศึกษาปีสองคณะคอมของมหาลัยชื่อดัง โดยตัวจริงนางนั้นสวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยขยันเรียนจนได้ทุนได้เป็นดาวคณะและดาวมหาลัยอันดับสอง นิสัยนางเอกเป็นคนฉลาดแต่จริงใจ ใสใสรักความยุติธรรมและไม่ชอบนินทาว่าร้ายใคร(คือโปรไฟล์นางดีเวอร์มาก) และมีแก็งเพื่อนสาวอีก3คนอยู่ในหอพักห้องเดียวกัน

มาดูฝั่งพระเอกบาง โปรไฟล์นางเอกที่ว่าดีเวอร์แล้วนั้น ของพระเอกนี้แทบจะเป็นบทพระเอกในโลกอุดมคติทีรวมความเป็นที่สุดมาอยู่ในตัวเซี่ยวไน่พระเอกของเรื่องนี้ พ่อเป็นศาสตราจารย์โบราณคดีและแม่ก็เป็นศาสตราจารย์ในมหาวิทยาลัยที่พระเอกนางเอกเรียนอยู่ พระเอกเอกเองหนีมาเรียนสายคอมเป็นนักศึกษาปีสี่ แต่ก้อเป็นคนที่โดดเด่นเริ่มจากหน้าตาหล่อมากเป็นเดือนมหาลัย เรียนเก่งมากเขียนโปรแกรมขายและตั้งบริษัทเป็นของตัวเองก่อนปี4โดยตั้งบริษัทรวมกับเพื่อนร่วมห้อง3คนที่พักในหอห้องเดียวกัน ซึ่งทั้งแก็งต่างหน้าตาดีและเรียนเก่ง ยังไม่พอทั้งแก็งยังเป็นเซียนเกม โดยที่เซียวไน่เป็นเทพเซียนอันดับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ ชื่อในเกมคืออี๋เซียวไน่เหอ เป็นนักบรรเลงพินชุดขาว ที่ไม่มีใครล้มตำแหน่งที่หนึ่งลงได้ และในชีวิตจริงพระเอกคือเก่งที่สุดทั้งเรียน เล่นเกม และกีฬาเกือบทุกอย่างโดยเฉพาะบาสกับว่ายน้ำ (ตอนพระเอกใส่ชุดว่ายน้ำลงสระนี่ มันสูตรสำเร็จของโอปป้าที่มักจะโชว์เนื้อหนังคือเซอร์วิสเอาใจคนดูสาวๆให้กรีดร้องจิกหมอนฟินกันไม่รู้ลืม) นิสัยพระเอกนั้น พูดน้อยต่อยหนัก เป็นหนุ่มหน้าสวยที่มักทำหน้าตาย เย็นชากับคนแปลกหน้าโดยเฉพาะผู้หญิงที่วิ่งตามมาจีบนาง นิสัยมั่นใจตัวเองมากจนออร่าความหยิ่งกระจายออกมาจากตัวจนคนไม่กล้าเข้าใกล้ มักจะแก้ปัญหาเองเงียบๆ กว่าคนอื่นจะรู้ว่ามีปัญหาพระเอกก้อจัดการเรียบร้อย

เส้นทางรักของพระเอกนางเอกเริ่มจากนางเอกไปเล่นเกมในอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ที่ลุงพระเอกเป็นเจ้าของ ตัวพระเอกนั้นเล่นเกมโกะอยู่ในห้องกับลุงอยู่ ในระหว่างที่นางเอกกะลังPK ดวลกะคนที่มาท้าประลองอยู่นั้น พระเอกก้อเดินออกมาเห็นมือนางเอกที่กะลังรัวแป้นคียบอร์ดอย่างเมามันจนเกิดความประทับใจหยุดส่องนางเอก นอกจากฝีมือในการสู้เป็นเลิศหน้าตานางเอกก้อโดนใจ ส่องจนเห็นชื่อนักสู้ของนางเอก ส่วนนางเอกนั้นก้อไม่ได้รู้ว่าใครแอบมองก้อตบคู่ต่อสู้จนน็อตแล้วก้อเดินไปจ่ายค่าชั่วโมงแล้วเดินจากไปแบบไม่สนใจใคร 

ละครจะเดินเรื่องเป็นสองเส้นคือการใช้ชีวิตในเกม กับการใช้ชีวิตในโลกจริง ชีวิตนางเอกในเกมนั่นได้จับคู่แต่งงานกับอู๋เซียงเพื่อนร่วมสำนักในเกมเพื่อทำเควสกิจกรรม วันหนึ่งคู่แต่งอยากเห็นหน้าอยากรู้จักแต่นางไม่อยากเปิดเผยตัวและไม่ได้อยากคบด้วย เลยโดนคู่แต่งในเกมขอหย่า เพื่อจะไปแต่งงานกะสาวงามอันดับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์แทน ทำให้นางเอกได้รับเสียงนินทาจากสังคมเกมจนกระหึมไปทั้งเซิร์ฟเวอร์ว่าโดนทิ้ง วันที่อู๋เซียงแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ในเกม เป็นวันที่พระเอกในคราบอี๋เซียวไน่เหอมาขอนางเอกแต่งงานด้วยเหตุผลว่าจะหาคู่ไปร่วมกิจกรรมคู่รักเพื่อไอเทมระดับเทพ นางเอกที่ชื่นชอบอี๋เซียวไน่เหอมาแต่แรกเพราะเป็นคนที่เก่งสุดในเซิร์ฟเวอร์มาขอแต่ง นางก้อตอบตกลงทันที เพราะคิดแล้วมีแต่ได้กับได้ คือได้อยู่กับคนที่เก่งที่สุดอันดับหนึ่งแล้วยังได้แต่งงานโชว์ตบหน้าอู๋เซียงและคนในเซิร์ฟที่นินทานางเสียๆหายๆอีก ที่สำคัญโอกาสชนะกิจกรรมล่าไอเทมคู่รักถ้านางคู่กะไน่เหอยังไงก้อมีสิทธ์ชนะมากแน่ๆ

พระเอกหลังแต่งงานในเกมกับนางเอก ก้อพาไปเข้าก๊วนเพื่อนตัวเองพากันไปตีบอสล่าไอเทม เข้าร่วมกิจกรรมคู่รักเพื่อเอารางวัลเด็ดๆ เป็นช่วงที่พระเอกนางเอกเริ่มเรียนรู้จักกัน ทั้งคู่ดูจะเข้ากันได้ดีเพราะนางเอกนั้นฉลาดมาก เล่นเกมเก่งในขนาดเดียวกันสามารถต่อปากต่อคำกับแก็งเพื่อนพระเอกได้โดยไม่เพลี่ยงพล้ำเสียที ทำให้พระเอกยิ่งประทับใจไปอีก นางเอกนั้นจากที่ชื่นชอบไน่เหออยู่แล้วก้อเริ่มตกหลุมรักคนในเกม จิตใจจดจ่อกับไน่เหอจนเพื่อนเริ่มมองออก

วันหนึ่งนางเอกต้องไปสมัครฝึกงานที่บริษัทเกมชื่อดัง ก้อเป็นวันเดียวกับที่พระเอกไปติดต่อพูดคุยกับบริษัทนี้ถึงเรื่องเกมที่พระเอกกำลังทำอยู่ เป็นวันที่พระเอกแอบส่องนางเอกโดนนางเอกไม่รู้ตัวอีกครั้ง วันนี้พระเอกได้รู้จักตัวจริงของนางเอกว่าเป็นรุ่นน้องดาวคณะตัวเอง พระเอกยิ้มมุมปากอีกครั้ง...โลกละลายของจริง (ส่วนตัวเราคิดว่าพระเอกเริ่มคิดวางแผนล่อลวงนางเอกตั้งแต่วันแรกที่เจอะในคาเฟ่ละ พระเอกเป็นสตอล์คเกอร์ของแท้ เพราะตามติดตั้งแต่ในเกมยันในชีวิตจริง)

ในระหว่างที่นางเอกเล่นเกมไปชีวิตจริงก้อมีอุปสรรคเพราะความสวยเป็นเหตุ ผู้ชายที่หลงรักดันลงข่าวว่านางมีเสี่ยเลี้ยง ในขนาดเดียวกันก้อมีดาวมหาลัยมาเขม่น เพราะไปแอบได้ยินว่านางเอกแอบชอบเซียวไน่เหมือนตัวเอง กลัวนางเอกจะมาคาบผู้ชายไปกินก่อนนาง เลยแกล้งไม่ให้นางเอกได้ฝึกงานบริษัทเกมที่เป็นของลุงตัวเอง 

ส่วนพระเอกนั้นหลังจากจับนางเอกแต่งงานในเกมได้แล้ว ในชีวิตจริงก็เป็นคนหึงโหดเอาการอาทิไปเล่นบาสกับเพื่อน แล้วเพื่อนดันเล่าว่าเฉากวงมาตามจีบเวยเวยรุ่นน้องดาวคณะ พระเอกก้อท้าแข่งบาสสั่งสอนในทันที ในเกมนางเอกโดนแก็งแฟนอู๋เซียงเอาชื่อตัวละครตัวเองไปทำคลิบตลกให้คนเขาเหยียดหยามทั้งเซริฟเวอร์ พระเอกก้อส่งสาส์นท้าประลองอู๋เซียงจนเวลลดไปสองสามเวลเป็นการเอาคืนให้นางเอก นางเอกก้อฟินไปสิ แฟน(ในเกม)เก่งเลิศฉลาดล้ำขนาดนั้น พระเอกเริ่มตามนางเอกในชีวิตจริงเริ่มจากเช็คตารางเรียนแล้วไปนั่งเรียนวิชาเดียวกับนางเอก เริ่มไปกินข้าวที่โรงอาหารที่นางเอกชอบไปกิน คือเปิดโอกาสส่องนางเอกเต็มๆ(นางเอกและเพื่อนในแก็งนั้นปลื้มรุ่นพี่เซียวไน่ แต่นางเอกเป็นคนขี้เขิลไม่กล้าคิดอะไรเกินเลยรุ่นพี่สุดหล่อ เพราะกลัวความไม่คู่ควร...ทั้งๆๆที่นางเป็นดาวคณะเนี่ยนะ)

นางเอกกับพระเอกทำคลิปประกวดเป็นเรื่องโจรสาวกับนักบรรเลงเพลงพิน นางเอกคิดพล็อตไปขำๆแต่พระเอกทำจริง แถมดัดแปลงเรื่องจนนางเอกซาบซึ้งน้ำตาไหล(ในขนาดที่นางเอกช่างไม่รู้อะไร แต่พระเอกตามติดเป็นเงา แอบส่องนางเอกตลอดเวลา) ที่สุดคลิบนางเอกก้อชนะตามคาด



ในระหว่างที่นางเอกยังคงตกหลุมรักคนในเกม นางเริ่มอยากรู้จักตัวจริงของไน่เห่อ ส่วนพระเอกนั้นก้อเจอะบริษัทพ่อของอู๋เซี่ยงจะล็อบบี้ขโมยไอเดียเกมพระเอก พระเอกเลยมุ่งไปติดต่อขอทุนที่บริษัทเฟิงเถิงซึ่งเป็นบริษัทที่ใหญ่กว่าและเป็นเจ้าของเกมโปเยโปโลเยที่พระเอกเล่นอยู่ พระเอกมีนัดไปคุยเรื่องธุรกิจเกมที่กำลังพัฒนาในวันที่เป็นวันแข่งเกมคู่รักรอบชิงชนะเลิศ พระเอกสัญญาว่าจะกลับมาให้ทันแข่ง แต่เกิดอุบัติเหตุรถชนสะก่อน ทำให้นางเอกยืนรอเก้อ เลยแพ้ไปโดยปริยาย 

นางเอกเสียใจมาก เริ่มคิดทบทวนพร้อมเฝ้ามองคลิบโจรสาวกับนักบรรเลงเพลงพินตลอดเวลา พอพระเอกฟื้นสิ่งแรกที่ทำคือล้อคอินเข้าเกมแล้วสั่งเพื่อนให้เช็คว่าเวยเวยเข้าเกมมะไรให้ติดต่อทันที ขนาดเดียวกันก้อแฮกเข้าไปในคอมนางเอก เจอะนางเอกเอาแต่ดูคลิบคู่รักตลอดเวลา(เราว่าพระเอกรู้แล้วละว่านางเอกรักตัวเองทั้งๆที่ไม่เคยเจอะตัวจริงไน่เหอ...) สรุปนางเอกคิดตกว่าตัวเองรักไน่เหอ ถึงแม้ไม่เคยพบก้อต้องหาเหตุมาเจอะกันให้ได้ 

ก้อพอดีคลิบที่ชนะรางวัล เจ้าของเกมอยากขอซื้อลิขสิทธิ์คลิบพร้อมจะเอาพล็อตเรื่องไปปรับใส่ในเกมจริง นางเอกเลยได้โอกาสล็อคอินเข้าไปตามหาพระเอก ก้อพอดีเพื่อนพระเอกก้อเข้ามาทักแล้วเล่าเรื่องพระเอกได้รับอุบัติเหตุ ยิ่งทำให้นางเอกรู้สึกเป็นหวงไน่เหอมาก เพราะเรื่องคลิปพระเอกเลยขอนัดคุยด้วยตัวเองกับนางเอกพร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ด้วย(นางเอกเรื่องนี้แปลก ทำมือถือหาย แต่ไม่คิดซื้อใหม่ อาศัยมือถือเพื่อนตลอดเวลา ทั้งที่ในชีวิตจริงคนเราติดมือถือแทบจะเป็นอวัยวะที่33ของร่างกายอยู่แล้วนะเนีย)

วันที่นัดพบนางเอกลงทุนซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่แล้วไปรอที่สะพาน บรรยากาศช่างเหมือนในเกมที่นักดาบชุดแดงยืนรอนักบรรเลงเพลงพินที่สะพานเลย นางเอกเจอะรุ่นพี่สุดหล่อ แต่ไม่คิดว่าเป็นไน่เหอ แต่เห็นรุ่นพี่มองเลยเดินไปทักทาย สรุปไน่เหอก้อคือเซี่ยวไน่รุ่นพี่สุดหล่อนะเอง พระเอกก้อตีขลุมลากนางเอกไปกินข้าวเที่ยง นางเอกก้อกินไปฟินไป ออร่าความหล่อทำให้สติเลอะเลือน พอดีเพื่อนพระเอกตามให้ไปแข่งบาส พระเอกเลยพานางเอกซ้อนจักรยานไปโรงยิม ระหว่างนั้นก้อโชว์ความขี้หวงพระเอก นางเอกนุ่งกระโปรงสั้น พอนั่งซ้อนจักรยานกระโปรงก้อรั้งสั้นโชว์ขาอ่อน พระเอกเลยแวะร้านเซเว่นซื้อขนมถุงโตมาให้นางเอกถือไว้วางบนตักทำให้ไม่ต้องโชว์ขาอ่อนอีกต่อไป

วันแข่งบาสเป็นวันเปิดตัวเวยเวยเป็นแฟนเซียวไน่อย่างเป็นทางการต่อหน้าแก็งเพื่อนและคนทั้งมหาลัย นางเอกยังคงเบลอและเขินอายแต่ก้อยอมรับที่เซียวไน่เป็นแฟนเต็มที่ ส่วนเซียวไน่นั้นหลังประกาศเป็นเจ้าของเวยเวยแล้วก้อตามติดแฟนไม่ห่างทั้งในเกมและชีวิตจริง ทั้งพาไปอ่านหนังสือ พาไปกินข้าว คือชีวิตมีเราแค่สองคนที่แท้จริง แถมปกป้องนางเอกจากข่าวฉาวอีกด้วยการแฮกไอดีที่ปล่อยข่าวทำร้ายชื่อเสียงนางเองแบบเงียบๆ

ในขณะที่ถึงตอนปิดเทอมของนางเอก พระเอกก้อเรียนจบพอดี นางเอกกลับบ้านไปสอนพิเศษเพื่อหาเงินซื้อโทรศัพท์(หนังก้อโชว์ความดีงามนางเอกที่หาเงินซื้อของด้วยตัวเองละเกิน) ขณะที่พระเอกกำลังเตรียมทำเดโมเกมไปเสนอบริษัทเฟิงเถิงที่เซียงไฮ้

นางเอกกลับมาขอฝึกงานที่บริษัทพระเอก ช่วงนี้ก้อเห็นความมุ่งมั่นพระเอกที่คิดทำการใหญ่ ทำเดโมเกมแข่งกะบริษัทพ่ออู๋เซียง โดยมีแก็งเพื่อนเซียวไน่ที่มีไฟในการสร้างสรรค์เกมทำให้เห็นPassionของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่อยากครองโลก ส่วนนางเอกนั้นไซร้นางเป็นหน่วยสนับสนุนสั่งข้าวปลาอาหาร หาที่หลับที่นอนให้หนุ่มๆไป ถือเป็นยาใจเป็นความสวยงามในออฟฟิคคนหนุ่ม

ในระหว่างทีมงานบริษัทวุ่นวายทำงาน นางเอกก้อต้องมาทะเลาะกับเพื่อน เหตุเพราะเพื่อนโดนจีบเพราะคิดว่านางเป็นเวยเวย ไม่พอที่ได้มาฝึกงานเพราะไปหลอกชื่อไอดีของเวยเวยว่าเป็นของตัวเอง สรุปนางเอกโดนเพื่อนโกดเลยต้องออกจากคอนโด เลยเข้าทางได้ไปพักที่บ้านพระเอกแทน ไม่พอเจอะเพื่อนในเกมชวนไปกินข้าวแต่ที่จริงกะให้เวยเวยไปโชว์ตัวจริงให้คนในสำนักในเกมที่ชอบนินทาเวยเวย จะได้ตะลึงในความสวยของเวยเวย เป็นการยืมมือเวยเวยตบหน้าแก็งอู๋เซียงกับเยาเยา
การมาของเวยเวยทำให้อู๋เซียงเสียดายเวยเวย แล้วเริ่มตามจีบเวยเวยอีกครั้ง อู๋เซียงล็อกอินเข้าเกม เห็นตัวเวยเวยออนไลท์อยู่ เลยตามไปรำลึกถึงความหลังสมัยเล่นคู่กับเวยเวย...แต่หน้าแตกเพราะเป็นเซียวไน่มาตอบ(พระเอกโชว์ความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอีกครั้ง)

การแข่งขั้นชิงลิขสิทธิ์ทำเกมระหว่างบริษัทพระเอกกับบริษัทพ่ออู๋เซี่ยงนั้น ทีมพระเอกได้พรีเซนต์เป็นทีมที่สอง ก้อเจอะวิชามารทีมอู๋เซียงทำให้เข้าเซริฟเวอร์ไม่ได้ แต่พระเอกนั้นมีแผนสำรองใช้เซริฟเวอร์สำรอง ทำให้พรีเซ็นต์ผ่านไปด้วยดี เป็นที่ประทับใจของท่านประธานเฟิงเถิง สรุปพระเอกได้ลิขสิทธิ์ในการพัฒนาเกมร่วมกับบริษัทเฟิงเถิง พร้อมกันนั้นนางเอกและเพื่อนนางก้อปรับความเข้าใจกันได้กลับมาคบกันอีกครั้ง

ช่วงนี้ก้อเป็นช่วงหวานชื่น พระเอกพานางเอกและทีมงานไปฉลองที่ชนะการประมูลลิขสิทธิ์พัฒนาเกมได้ พร้อมกันนั้นความรักของทั้งคู่ก้อสานมาจนถึงตอนนางเอกเรียนจบ พร้อมกันนั้นพระเอกก้อเริ่มเตรียมการสู่ขอจากครอบครัวนางเอก ก้อไม่มีอะไรผิดคาดสรุปนางก้อได้แต่งงานกันแหละ จบ....แฮ็ปปี้


สรุปเป็นละครรักใสใส พระนางและตัวละครอื่นสมทบล้วนหน้าตาดี ดูสบายตาทั้ง30ตอน โดยเฉพาะพระเอกเป็นคนหน้าตาดีมาก แถมเป็นบุคลิกพระเอกในฝันของสาวทั้งโลกคือเป็นคนหล่อ หุ่นดี ชาติตระกูลสูงฐานะดี ฉลาดล้ำไม่โง่หูเบา ซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว เย็นชากับคนทั้งโลกแต่มีรอยยิ้มกับความอบอุ่นให้เมียคนเดียวคือมันจะมีข้อเสียอะไรไหมเนีย ซึ่งหยางหยางที่เล่นเป็นพระเอกเรื่องนี้ได้ข่าวว่าดังระเบิดทันที 

ส่วนนางเอกนั้นในเรื่องมีเพียงฐานะครอบครัวที่ด้อยกว่าพระเอกเพราะพ่อแม่เป็นพนักงานออฟฟิตธรรมดา แต่ลักษณะนิสัยนี้นางเอ๊กนางเอก ข้อเสียของนางเอกเรื่องนี้คือหุ่นที่ผอมกะหร่อง ถึงจะหน้าสวยแต่พอมองไปที่แขนขามันผอมลีบยังกะคนขาดสารอาหาร โดยเฉพาะตอนใส่ชุดนักดาบชุดแดงที่โชว์แขนขา มันดูน่าเกลียดมากกว่าความสวยงาม คือไม่เข้าใจว่าเจิ้งส่วงที่รับบทนางเอก นางจะลดความอ้วนอะไรขนาดนี้ แขนขาผอมจนแทบเหลือแต่กระดูก ไม่เหมือนในนิยายที่บรรยายว่าหุ่นเวยเวยนี้มีส่วนเว้าส่วนโค้งเซ็กซี่ยวนใจกับอกคัพใหญ่ ทำให้นางเอกไม่ค่อยชอบโชว์เพราะอยากให้คนมองที่ความรู้ความสามารถมากกว่าหุ่นตัวเอง แล้วหันไปดูเจิ้งส่วงที่หุ่นผอมยังไม้เสียบลูกชิ้น ดีนะที่หน้านางหวาน แต่สำหรับเรานางดูหน้าแก่กว่าพระเอก คงต้องโทษที่หยางหยางหน้าเด็กกว่าเจิ้งส่วงละมาง

แต่ก้อถือว่าเป็นละครที่ดูสนุก ดูได้เรื่อยๆสบายใจ เราชอบในส่วนครึ่งแรกที่ทั้งคุ่ยังใช้ชีวิตในเกมออนไลท์ในการพุดคุยมากกว่า เพราะมันทำให้เรานึกถึงตอนบ้าเล่นเกมออนไลท์ รู้สึกมีความสุขที่ได้รีบกลับบ้านเข้าเกมเพราะนัดเพื่อนล่าบอส เข้ากิลเพื่อท้าประลองกิลอื่นวัดฝีมือการต่อสู้ ชีวิตมันมีความตื่นเต้นที่ได้เจอะเพื่อนใหม่ๆที่เราก้อไม่รู้ว่าเขาเป็นใครนะเอง

เว็บดูแบบHDซับไทย
https://www.youtube.com/watch?v=T8oGhDZyPcA&list=PLpOa-OrneXm2kCuFtzi-gVAMB0UXCBc2b

ความคิดเห็น

  1. เราก็คิดว่านางเอกผอมเกินไปเหมือนกัน คือแบบแม่เจ้าจะผอมอะไรขนาดน้านนนแลดูแห้งๆ ดีที่หน้าหวานเลยพอมองผ่านๆได้ แต่พระเอกหยางๆนี่แลไอเทมสุดๆอ่ะ สามีแห่งชาติ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nirvana in Fire 2 ถิงเซิงจากเด็กน้อยในเรือนทาส...มาสู่การเป็นยอดขุนพลพิทักษ์ต้าเหลียง

สารบัญชุมนุมปีศาจเล่มสอง ตอนพญากวางเก้าสี...อื้อหือ...น้องลู่โคตรน่ารั...ก (ฉบับพิมพ์1ที่แปลมาไม่ครบนะจ๊ะ...รอเล่มที่เขาอีดิทใหม่ไม่ไหว555)

สารบัญชุมนุมปีศาจ...เรื่องราวของมือปราบปีศาจห้าหนุ่มหล่อ จากหน่วยปราบมารแห่งต้าถัง