ฉันชอบแฟนนายมานานแล้ว นิยายวัยใส อ่านสนุกครบรสในเล่มเดียวจบ

กลับมาเล่านิยายที่อ่านสนุกแบบเบาๆแค่เล่มเดียวจบ ฉันชอบแฟนนายมานานแล้ว ของนักเขียนเจียงจื่อเป้ย นิยายแนววัยรุ่นที่ใช้ชีวิตนักศึกษามหาลัยมาดำเนินเรื่อง ถึงนิยายแนวนี้จะออกมาเยอะมากในช่วงนี้ แต่เรื่องนี้ยังคงมีเสน่ห์น่าอ่านไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ถึงจะมีแค่เล่มเดียวจบก็ตาม

หายไปนาน นอกจากจมกองดองกับติดเกม เลยทำให้ห่างหายจากการเข้าบล็อกมาแชร์ความสนุกของนิยายที่เราชอบ เริ่มต้นเขียนบล็อกอีกครั้ง เลยหยิบเอานิยายสนุกแบบใสๆปลอดมลพิษทางอารมย์ อย่างเรื่องฉันชอบแฟนนายมานานแล้ว เอามาสปอยตามเรื่องตามราวของเรานะอิอิ

เรื่องเล่าผ่านจากมุมมองของเผยหราน ที่เป็นนักเรียนชายหน้าตาดีรูปร่างงาม โดยเฉพาะขาตรงเรียวงามตกผู้ชายได้โดยไม่รู้ตัว555 นอกจากฐานะเยี่ยมแถมเขายังเป็นเดือนโรงเรียนมาตลอด เขาเป็นลูกของครอบครัวศิลปินใหญ่ แต่กลับมีนิสัยรักดี ขยันเรียนจนเป็นนักเรียนตัวอย่างมาตลอด ทั้งยังได้พรสวรรค์ทางด้านศิลปะตามทางต้นตระกูลจนได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปประกวดตลอด แต่ชีวิตเรียนที่ราบลื่นมาตลอด กลับมาสะดุดปัญหาใหญ่ในช่วงม.ปลาย เพียงเพราะเพื่อนร่วมห้องดันรู้ว่าเขาเป็นเกย์ เผยหรานเริ่มโดนกลั้นแกล้งจากพวกกลุ่มนักเรียนผู้ชายแท้นิสัยเหี้ย เริ่มจากกดดันไม่ให้คนอื่นเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเผยหราน ทั้งโดนบูลลี่ทางคำพูดและการกระทำ ฉีกทำลายหนังสือเรียนและอุปกรณ์การเรียนทั้งหลาย จนฉีกเสื้อผ้าชุดพละของเผยหราน

ในช่วงเวลาเลวร้าย ก้อมีโอกาสให้ฮีโร่เข้ามาปกป้องเผยหราน เป็นเพื่อนนักเรียนชายแท้ในห้อง แต่กลับตกหลุมรักน้องเผยหรานมานาน ได้มีเวทีแสดงออกสะที หลัวชิงซานคือนักเรียนชายที่ฐานะดี รูปหล่อพ่อรวย แต่เกเรแนวแบดบอยใฝ่ดี555 หลัวชิงซานเข้ามาลุยต่อกรกับพวกแก็งค์ผู้ชายเหี้ยๆในโรงเรียน พร้อมประกาศปกป้องและประกาศว่าเขาชอบน้องเผยหราน จนวันหนึ่งหลัวชิงซานเจอะคนรุมทำร้ายจนมือเขาได้รับบาดเจ็บ นั่นเลยทำให้เผยหรานเปิดใจยอมคบกับหลัวชิงซาน

นิยายเริ่มเล่าจากเผยหรานกับหลัวชิงซานที่คบกันมาสามปี จนทั้งคู่สอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเดียวกัน แต่ว่าอยู่คนละคณะ เพราะน้องเผยหรานเป็นเด็กเรียนเก่ง จึงเป็นแรงผลักดันให้หลัวชิงซานขยันเรียนจนสามารถสอบเข้ามหาลับเดียวกันได้ นี้เลยทำให้ทั้งสองครอบครัวแฮปปี้ที่ทั้งคู่คบกัน

แต่ว่าหลังจากขึ้นปีสอง เผยหรานเริ่มรู้สึกว่าหลัวชิงซานเริ่มเปลี่ยนไป เพราะเริ่มมีรุ่นน้องที่ชื่อซู่เนี่ยนที่เป็นรุ่นน้องคณะของหลัวชิงซาน ชอบเข้ามาวอแวหลัวชิงซานตลอดเวลา จนเผยหรานเริ่มจับความรู้สึกของการโดนสวนหมวกเขียวได้ลางๆ ซึ่งหลัวชิงซานก้อมักจะออกตัวแทนอีเก้งน้อยตลอด ว่าเขาทั้งคู่ไม่มีไรในกอไผ่ แค่สนิทกันประสาพี่น้อง แต่เผยหรานจับความรู้สึกของการท้าทายของซูเนี่ยนได้ ไม่ว่าการประกบตัวติดหลัวชิงซานทั้งในเวลาเรียน การแสดงโชว์ออฟความสนิทจิ๊จ๊ะของตัวเองต่อกลุ่มเพื่อนของหลัวชิงซาน หรือเวลาเล่นเกมก้อตาม ซู่เนี่ยนจะเรียกร้องให้หลัวชิงซานอยู่กับตัวเองตลอด จนหลัวชิงซานเริ่มชินที่จะทอดทิ้งเผยรานโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเผยหรานเองเริ่มจะหมดความอดทนเช่นกันกับสภาพแบบนี้

หลัวชิงซานมีรูมเมดห้องชื่อเหยียนจุ่น ทั้งคู่มาจากโรงเรียนม.ปลายเดียวกัน แต่เหยียนจุ่นอยู่อีกห้อง ที่ห้องเรียนอยู่ชั้นบนเหนือห้องของหลัวชิงซานกับเผยหราน เหยียนจุ่นเป็นเทพแห่งเกมออนไลท์ เก่งขนาดที่เขาเกือบได้เซ็นสัญญาเข้าแค้มป์ทีมTZGเป็นนักกีฬาอีสปอตอาชีพ แต่ว่าระหว่างที่เขามุ่งมั่นเล่นเกมเพื่อจะเข้าแข่งขันตอนม.ปลาย แต่เขากลับป่วยหนักจากโรคกะเพาะ จนพ่อแม่เหยียนจุ่นประกาศห้ามลูกชายเล่นเกม แถมพ่อเขายังประกาศกับผู้จัดการทีมTZGที่มาตามตื้อเหยียนจุ่มให้มาเข้าทีม ว่าสนามหญ้าบ้านเขายังใหญ่กว่าสนามแข่งกีฬาสะอีก555 คือพ่อแม่เหยียนจุ่นนอกจากโคตรรวยแล้วยังมีตำแหน่งมีอำนาจด้วย  

หลัวชิงซานชอบชวนให้เหยียนจุ่นเข้าทีมเวลาเล่นเกม เพราะเหยียนจุ่นสามารถมาแบกทีมพาไต่แร็งค์ดีๆให้กับทีมได้ วันนี้หลัวชิงซานก้อชวนเผยหรายมาเล่นเกมPUBGด้วย เป็นทีมสี่คน เช่นเคยที่ซูเนี่ยนจะจิกหลัวชิงซานให้มาจับคู่กับตัวเอง แถมยังพูดคุยจิจ๊ะกันเองตลอดเม ทำให้เผยหรานต้องต่อสู้คนเดียวโดดเดียวโดยไม่รู้ตัว แต่ระวังที่เผยหรานกำลังจะโดนแอบยิง ก้อมีเหยียนจุ่นเข้ามาช่วยไว้ทัน แถมยังเอาอาวุธที่อัพเกรดขั้นสุดมาให้เผยหรานใช้ แล้วขออาวุธขั้นพื้นฐานในมือของเผยหรานมาใช้เอง 

เผยหรานเริ่มสังเกตุเห็นเหยียนจุ่น เริ่มจำได้ว่าเขาคือเพื่อนร่วมห้องของหลัวชิงซาน ซึ่งเผยหรานเคยเจอะเขา แต่ว่าไม่เคยสนิทใกล้ชิด เพราะเหยียนจุ่นดูเป็นคนพูดน้อยไม่ได้นิสัยเฟลนลี่ เผยหรานเริ่มทึ่งฝีมือการเล่นเกมของเหยียนจุ่นมาก จากทีมสี่คนโดนสอยไปสามเหลือเหยียนจุ่นคนเดียวก้อสามารถฆ่าฝ่ายตรงข้ามจนตายยกทีมได้

หลัวชิงซานชวนเผยหรานมาเที่ยวที่หอ แต่กลับเจอะว่าซูเนี่ยนขาพลิกตอนที่เล่นบาสกัน ทำให้เขาต้องพาซูเนี่ยนไปห้องปฐมพยาบาล เลยให้เผยหรานไปรอเขาที่ห้องในหอพักก่อน เลยทำให้เผยหรานได้เจอะเหยียนจุ่นตัวเป็นๆ เผยหรานเริ่มพูดคุยกับเหยียนจุ่นมากขึ้น เลยถือโอกาสนั่งดูเหยียนจุ่นเล่นเกมด้วยความสนใจ ระหว่างนั่นมีสาวๆในเกมจะขอวีแชตเหยียนจุ่น แต่เจอะเหยียนจุ่นปฎิเสธพร้อมบอกว่าเขานั่นชอบผู้ชายต่อหน้าเผยหรานอิอิ 

เวลาผ่านไป ซูเนี่ยนนังคงใช้กลยุทธสร้างความร้าวฉานกับเผยหราน ด้วยการแชร์โม้เม้นท์วีแชตของตัวเองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของหลัวชิงซาน จนมาถึงวันเกิดของหลัวชิงซานที่จัดในร้านคาราโอเกะ เผยหรานไปงานวันเกิดหลัวชิงซานทั้งๆที่เขาไม่ชอบร้านคาราโอเกะที่เสียงดังหนวกหู เลยได้เจอะกับหลินคังเพื่อนชายร่วมห้องสมันเรียนอีกคน เผยหรานมองของขวัญให้หลัวซิงซาน เลยเจอะหลินคังแซวว่าหลัวชิงซานโชคดีได้มือถือรุ่นเดียวกันสองเครื่องเลย สรุปนังซูเนี่ยนก้อให้มือถือเหมือนกัน งานนี้เริ่มทำให้หลัวชิงซานร้อนตัวเพราะก่อนหน้านังซูเนี่ยนเพิ่งมาแอบมาสารภาพรักกับเขา ทำให้เขารู้สึกผิดต่อเผยหรานลึกๆในใจ ในงานเหยียนจุ่นก็มาด้วย ในขณะที่เผยหรานรู้สึกอึดอัด เพราะเขาเป็นคนรักความสะอาดมาก เลยไม่ชอบดื่มเหล้าทั้งไม่ชอบใช้สิ่งของร่วมกับใคร ระหว่างที่เขาอยากดื่มน้ำ เหยียนจุ่นก้อยื่นขวดน้ำแร่ที่ยังไม่ได้เปิดฝามาให้เผยหรานดื่ม ส่วนหลัวชิงซานเริ่มเมามากมาย จู่ๆก้อมีโทรศัพท์มาตามให้เขาออกไปข้างนอก

เผยหรานเลยถือโอกาสออกไปเข้าห้องน้ำ เลยไปเจอะภาพนังซูเนี่ยนกอดอ้อนออเซาะหลัวชิงซานกับตา แต่กลับมีมือใหญ่มาบังตาเผยหราน พร้อมชวนเผยหรานออกไปจากงานเลี้ยงนี้ เผยหรานอยากเลี้ยงชานมขอบคุณที่เหยียนจุ่นเดินออกมาป็นเพื่อน แต่เหยียนจุ่นชวนไปร้านกาแฟใกล้ๆ ระหว่างนั่งคุยกัน หลินคังก้อโทรมาตามเผยหรานให้กลับมารับหลัวชิงซานที่เมาอาละวาดเรียกหาแต่เผยหราน แต่เผยหรานไม่กลับไปแต่ฝากให้หลินคังดูแลหลัวชิงซานแทน เหยียนจุ่นหงุดหงิดที่เผยหรานยังคงดูห่วงใยหลัวชิงซาน จนเขาเผลอพูดประชดเผยหรานไป พอเห็นหน้าเผยหรานไม่โอเคร เหยียนจุ่นรีบขอโทษแถมยังเอาลูกอมนมมาง้อเผยหรานทันที คืนนั้นเหยียนจุ่นขอมาขอโทษแถมขอแอดเป็นเพื่อนกับเผยหราน555 

หลังหลัวชิงซานได้สติในตอนเช้า ก้อพบว่าเขามาพักในโรงแรมกับซูเนี่ยน เขาตกใจมาก รีบโทรกลับไปหาเผยหรานทันที พร้อมจะนำอาหารเช้าไปเซิฟให้ถึงห้องพัก เผยหรานไม่ปฎิเสธ เพียงหลังเขากินอาหารเช้าเสร็จ เผยหรานก้อยิงตรงขอเลิกกับหลัวชิงซานทันทีพร้อมโอนเงินค่าข้าวเช้าให้หลัวชิงซาน ถึงหลัวชิงซานจะปฎิเสธจริงจังว่าเขาไม่มีอะไรกับซูเนี่ยน แต่ก้อจนด้วยหลักฐาน ตอนที่ซูเนี่ยนสารภาพรัก เขาก็ไม่เคยปฎิเสธซูเนี่ยนจริงจัง แถมยังยอมให้ฝ่ายนั้นกอดจูบด้วย หลัวชิงซานไม่อยากเลิกแต่เผยหรานยังยืนยันคำเดิม เขาเลยได้แต่เดินคอตกกลับหอพักพร้อมลังเบียร์ เจอะเหยียนจุ่นกำลังเล่นเกมในห้องพัก แต่สีหน้าหลัวชิงซานไม่ดีเลย เหยียนจุ่นถึงได้รู้ว่าเขาโดนเผยหรานบอกเลิก เหยียนจุ่นให้ของขวัญวันเกิดพร้อมอวยพรปลอบหลัวชิงซานว่าแฟนคนใหม่จะดีกว่านี้แน่555

หลัวชิงซานยังคงพยายามส่งข้อความวีแชตไปง้อของคืนดีกับเผยหรานตลอดเวลา แต่เผยหรานใจแข็งกว่าที่เขาคิด หลัวชิงซานได้แต่กินเบียร์ดับกลุ้มในห้องพัก จนเมาแล้วก้อยังกดโทรไปหาเผยหราน จนเผยหรานรำคาญกดรับแล้วบอกเลิกชัดๆ แต่ตอนนั้นหลัวชิงซานเมาจนสิ้นสติไปละเป็นเหยียนจุ่นรับสายแทน555 

เหยียนจุ่นโพสในโม้เม้นตัวเองว่ารับจ้างเล่นเกมเป็นเพื่อน เผยหรานไถมือถือเลยไปเรื่อยเปื่อยดันเจอะข้อความนี้เข้า เลยกดใช้บริการด้วยความสงสารเหยียนจุ่นไปโดยไม่รู้ตัว แผนการจีบหนุ่มของเหยียนจุ่นก้อเริ่มขึ้น 

หลินคังมาเจอะเผยหรานโดยบังเอิญ เลยเดินเข้ามาถามเรื่องการเลิกกันของพวกเขา เผยหรานก้อบอกไปตรงๆว่าพวกเขาเข้ากันไม่ได้ เผยหรานเลยชวนหลินคังว่าตอนปิดเทอมกลับบ้าน จะกลับไปพร้อมกับเขาไหม เพราะเผยหรานฐานะดีมากมีรถที่บ้านมารับ หลินคังตกลงทันที พร้อมเล่าว่าซูเนี่ยนตั้งกลุ่มแชตใหม่แล้วจัดทริปไปเที่ยวต่างเมือง หลินคังเลยถามว่าเผยหรานจะไปไหม แต่เผยหรานบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชตนี้ ก้อพอดีเจอะเหยียนจุ่มเพิ่งเล่นบาสเสร็จกลับมา เหยียนจุ่นเลยถามว่าคืนนี้เผยหรานจะลงเล่นเกมคืนนี้ไหม เผยหรานตกลง

พอถึงวันปิดเทอม หลินคังมารอตามนัด กลับเจอะหลัวชิงซานที่อารมย์เสียเพราะเผยหรานบล๊อกเขาทุกทาง เดินมากระชากตัวหลินคังออกไป เพราะโมโหหึงที่หลินคังเอามือไปโอบไหล่เผยหราน แต่เจอะความเย็นชาของเผยหรานแทน 

พอเผยหรานถึงบ้านก้อเริ่มรวบรวมของที่หลัวชิงซานเคยซื้อให้ อันไหนคืนได้ก้อคืน อันนั้นใช้ไปแล้วก้อคืนในรูปมูลค่าของเงินแทน ตกดึกเผยหรานก้อได้แต่กดล้างข้อความที่หลัวชิงซานกระหน่ำกดเข้ามาไม่หยุด ก้อไปเจอะข้อความของเหยียนจุ่น ที่พวกเขานัดเล่นเกมในคืนนี้ 

คืนนี้เหยียนจุ่นพาเผยหรานตะลุยเกมจนได้กินไก่ล่าแต้มไม่หวาดไม่ไหว จนเผยหรานต้องชมเหยียนจุ่นว่าเก่งมากๆๆเลย เหยียนจุ่นเลยอ้อนขายชั่วโมงต่อให้เผยหรานเหมาชั่วโมงตัวเองเยอะๆไปเลย เผยหรานนึกว่าเหยียนจุ่นไม่มีเงิน แถมยังไม่มีคนซื้อชั่วโมงอีก เลยจ่ายค่าจ้างเหยียนจุ่นเพิ่มไปห้าสิบชั่วโมง555

เผยหรานที่ตื่นมาก้อเจอะนังดอกบัวขาวซูเนี่ยนทักมาขอโทษ แถมยังมาชวนเขาไปเที่ยวอีก เลยเจอะเผยหรานบล๊อกแทน ส่วนเหยียนจุ่นที่พาเผยหรานเล่นเกมจนถึงตีสี่ เพิ่งตื่นมาก้อเจอะข้อความหลินสวี่ฮ่วนเพื่อนสนิทที่อยู่ทีมTZGมาแซว เรื่องที่เขาโพสรับจ้างเล่นเกม เลยจะถือโอกาสจ้างเหยียนจุ่นมาเล่นเป็นมาง แต่เหยียนจุ่นไม่สนรีบไปตอบแชทของเผยหรานแทน เหยียนจุ่นดูสถิติของเกมของเผยหรานที่เต็มไปด้วยเลขศูนย์ก้อรู้สึกปวดใจ เลยจับคู่ล่าแต้มให้เผยหรานทดแทน

แต่ตอนนั้นก้อมีแชตกลุ่มซูเนี่ยนที่ลากชื่อเหยียนจุ่นเข้าไปกลุ่ม แถมยังมาพิมพ์แชตตีซี้เขาไม่พอ ยังพิมพ์ข้อความแดกดันเผยหรานอีก เลยเจอะเหยียนจุ่นพิมพ์ด่ากลับลงในแชตรวมพร้อมกดออกอย่างเร็ว55 หลินคังรับบทนางแบกมาฟ้องเผยหราน แต่ตอนนี้เผยหรานไม่สนใจเรื่องพวกนี้ จวบจนถึงวันเปิดเทอม เผยหรานเล่นเกมกับเหยียนจุ่นทุกวันจนเล่นเกมคล่องพอตัวละ ใกล้ถึงวันเปิดเทอม เผยหรานกดจ้างค่าเล่นเกมเพิ่มอีก แต่บอกกับเหยียนจุ่มว่าเปิดเทอมแล้วเขาคงไม่มีเวลาเล่นเกมแล้วนะ แต่เจอะเหยียนจุ่นกดคืนเงินมา พร้อมบอกว่าเขาเล่นเกมกับเผยหรานนะ ที่จริงเป็นเพราะเขาชอบเผยหรานต่างหาก เขาไม่ได้ขาดเงิน555 แถมยังกดข้อความเสียงว่าเขาชอบเผยหราน ทำเอาเผยหรานเคลิ้มๆงงๆอิอิ

หลัวชิงซานยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะง้อเผยหราน เปลี่ยนเบอร์เท่าไรก้อโดนบล็อก เปิดเทอมพร้อมงานกีฬาสีมหาลัย เผยหรานลงวิ่งมาราธอนสามพันเมตร หลินคังเจอะกับเผยหรานที่โรงอาหารก้อปรี่เข้ามาถามเรื่องเลิกรากับหลัวชิงซานอีก แต่เผยหรานไม่สนใจเรื่องนี้ กลับไปถามถึงเหยียนจุ่นสมัยเรียนมัธยมปลายแทน แต่กลับเจอะเหยียนจุ่นพอดี เผยหรานอายมาก แต่เหยียนจุ่นถือโอกาสนั่งร่วมโต๊ะกับเผยหรานแทน แถมยังพูดเป็นนัยๆเรื่องที่เขารับจ้างเล่นเกมกับเผยหราน 

ถึงวันแข่งกีฬา เผยหรานเพิ่งเห็นว่าเหยียนจุ่นแข่งวิ่งหนึ่งพันเมตร เลยยืนดูเหยียนจุ่นวิ่งที่ตรงขอบสนาม จนเหยียนจุ่นเข้าเส้นชัยเป็นที่สาม แถมยังวิ่งตรงมาที่เผยหรานที่ถือน้ำในมือสองขวด เหยียนจุ่นเลยเอาชวดที่เผยหรานดื่มไปแล้ว ทำเอาเผยหรานอึ้ง พอถึงคราวที่เผยหรานต้องลงวิ่ง ถึงได้เห็นว่าหลัวชิงซานเองก็ลงวิ่งด้วย แถมยังเดินมาหาเผยหรานอีก แถมยังยื่นมือที่เคยบาดเจ็บคราวนั้นมาอ้อนเผยหราน แต่รอบนี้เผยหรานไม่สนใจจนหลัวชิงซานใจเจ็บ 

เมื่อถึงคราวออกตัววิ่ง ระหว่างที่เผยหรานวิ่งก้อมีผู้หญิงที่ขอบสนามโดนเบียดจนตัวกระเด็นออกมาชนเผยหรานที่กำลังวิ่ง จนเขาล้มลงบาดเจ็ยเป็นแผลถลอกที่แขนที่ขา เหยียนจุ่นรีบวิ่งมาประคองพาเขาไปห้องปฐมพยาบาลทันที

หลัวชิงซานที่รีบวิ่งตามมาดูอาการของเผยหราน กลับมาเห็นเหยียนจุ่นที่ใกล้ชิดกับเผยหรานแบบตำตา ภาพที่เหยียนจุ่นกำลังก้มเป่าแผลถลอกที่น่องขาวๆๆของเผยหราน ทำให้หลัวชิงซานรับรู้ได้ถึงรู้สึกของคนทั้งคู่ เลยพยายามกันซีนเหยียนจุ่น แต่กลับโดนถามกลับว่าพวกนายเลิกกันแล้วไม่ใช่หรอ หลัวซินซานได้แต่อึ้ง แถมยังโดนเพื่อนโทรตามให้วิ่งกลับไปรายงานตัวที่กองแข่งกีฬาอีก เหยียนจุ่นเลยถือโอกาสประคองเผยหรานกลับหอพัก ที่ตอนนี้เผยหรานพักอยู่คนเดียวในห้องนี่ เหยียนจุ่มเริ่มอ่อยน้องเผยหรานต่อ

เหยียนจุ่นยังคงโดนโค้ชคนสนิททีมTZGตามให้ไปอยู่แค้มป์ เพื่อมาเป็นคู่ฝึกให้สมาชิกในทีมTZG เหยียนจุ่นมาช่วยตามคำเชิญ แต่เขายังไม่ละความพยายามที่จะชวนเหยียนจุ่นมาเข้าทีมด้วย ตอนตั้งทีมเล่นเกมเหยียนจุ่นลากเผยหรานมาเข้าทีมด้วย ในที่สุดคนในทีมทีมTZGก้อเห็นความคลั่งรักขอเหยียนจุ่น ที่ทุกครั้งที่เผยหรานโดนเล่นจนตัวละครตาย เหยียนจุ่นจะตะเวนตามฆ่าทุกคนในทีมนั้นจนตายยกทีม จากนั้นก้อระเบิดตัวเองตาย เพื่อเริ่มเกมใหม่กับเผยหรานต่อ555  ส่วนหลัวชิงซานกินเหล้าเบียร์ดับทุกข์ แต่กลับยิ่งร้อนรนจนทนแทบไม่ไหวโทรหาเหยียนจุ่น แต่เจอะเหยียนจุ่นไม่สนใจแถมบล๊อกแชตอีก หลัวชิงซานกลับห้อง เริ่มตรวจคอมเหยียนจุ่นจนพบทามไลท์ที่เล่นเกมกับเผยหราน เขาได้แต่แค้นใจตัวเอง

เผยหรานที่ไม่รู้เรื่องอะไร กำลังหอบเอาโน๊ตบุ๊ตที่ตกพื้นมาซ่อมที่ร้านรับซ่อมคอม ขณะกำลังจะโดนร้านซ่อมคอมหลอกฟันหัวแบะ ก้อมาเจอะเหยียนจุ่นกับหลินสวี่ฮ่วนที่กำลังออกมาเดินหาร้านข้าวกิน เผยหรานเลยได้รู้จักเพื่อนสนิทของเหยียนจุ่น แถมยังได้รับบริการซ่อมคอมฟรีอีกต่างหาก รหัสเข้าคอมของเผยหรานคือfeiyi  เหยียนจุ่นชวนเผยหรานไปกินข้าวด้วยกัน เผยหรานเลยรู้เรื่องทีเหยียนจุ่นกินเผ็ดไม่ได้ ส่วนหลินสวี่ฮ่วนก้อรู้ถึงแผนหลอกเด็กของเหยียนจุ่น มิน่าลดค่าตัวสะเรี่ยพื้น เพื่อคนงามขนาดนี้นี่เอง555 หลังทานข้าวเสร็จ เหยียนจุ่นวิ่งไปซื้อยาทากันรอยแผลเป็นมาให้เผยหรานทา ถึงขนาดซื้อมาหลายหลอดแถมยังกับชับเขาไม่ให้ละเลยทายาทุกวันด้วย

เหยียนจุ่นหลังไปส่งเผยหราน ก้อกลับไปหอพักตัวเอง เลยไปเจอะกับหลัวชิงซาน ทั้งคู่ปะทะฝีปากกัน แต่ว่าเพราะเผยหรานส่งข้อความเป็นห่วงให้เหยียนจุ่น จึงทำให้เขาสบายใจที่จะตอกหลัวชิงซานกลับ

เผยหรานอยู่คณะศิลปกรรม นอกจากทำงานเรียนแล้ว เขายังรับวาดแฟนอารตด้วย คืนนี้มีเอฟซีหลินสวี่ฮ่วนมาจ้างวาดรูปแฟนอารตเพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิด เผยหรานรับวาด เขาเลยได้รูปหลินสวี่ฮ่วนมากมายลงในมือถือ 

หลินสวี่ฮ่วนโทรมาหาเผยหรานว่าคอมของเขาซ่อมเสร็จแล้ว จะให้เอาไปส่งให้ไหม แต่เผยหรานเกรงใจเลยว่าจะไปรับเอง เหยียนจุ่นเลยมาเดินรับเผยหรานที่หน้ามหาวิทยาลัย เพื่อพาเผยหรานไปที่แคมป์ที่พักขอทีมTZG พอไปถึงมีแต่คนตะลึงกับคนงามเผยหราน แถมเหยียนจุ่นยังเก็กกินนมที่เผยหรานติดมือมาให้เขาด้วย(โคตรขี้อวดเลย55)

ที่แคมป์ทีมTZG เผยหรานถึงรู้ว่าในนี้มีแต่เพื่อนสนิทเหยียนจุ่นทั้งนั้น โค้ชทีมTZGเรียกเหยียนจุ่นไปคุยส่วนตัว หลินสวี่ฮ่วนเลยอาสาดูแลเผยหราน แต่หลินสวี่ฮ่วนเล่นเกมแพ้เลยต้องโดนถ่ายรูปน่าเกลียดประจานลงสื่อ แต่มือถือเขาดันแบตหมด เลยขอยืมมือถือเผยหรานไปถายรูป ตอนจะเลือกรูปเลยเผลอกดไปเห็นรูปตัวเองมากมายในมือถือเผยหราน เลยเข้าใจผิดคิดว่าเผยหรานเป็นเอฟซีตัวเอง พอดีเหยียนจุ่นลงมาได้ยินเข้าเลยไหน้ำส้มแตกทันที วันนั้นหลินสวี่ฮ่วนเลยโดนเหยียนจุ่นหมายหัวไล่ฆ่าไม่เลี้ยงทั้งวัน555 จนจบเกมเผยหรานไม่อยากให้หลินสวี่ฮ่วนเข้าใจผิด เลยบอกเรื่องที่เขาโดนเอฟซีของหลินสวี่ฮ่วนจ้างเขาวาดรูปต่างหาก ถึงเวลากลับเหยียนจุ่นเดินไปส่งเผยหรานกลับหอพัก ก้อมีฝนตกลงมา เหยียนจุ่นเอาหมวกตัวเองใส่ลงหัวของเผยหราน พอถึงมหาลัยเหยียนจุ่นก้อมอบพวงกุญแจที่เป็นรองเท้าผ้าใบจิ๋วสีขาว พร้อมบอกเผยหรานว่านับจากนี้เขาจะจีบเผยหรานจริงจังแล้วนะ (จากเหตุการณืวันนี้เขากลัวว่าเผยหรานจะโดนจีบตัดหน้าอีกละสิ555)

ซูเนี่ยนมาเจอะเผยหรานพอดี เลยพูดจายั่วโมโหว่าจะฝากร่มคืนให้หลัวชิงซานหน่อย แต่เจอะเผยหรานสวนกลับให้ไปคืนกันเอง จากนั้นก้อกลับห้องไปซักหมวกให้เหยียนจุ่นพร้อมใจลอยนึกถึงเขาไป 

หลังจากวันนั้นหลินสวี่ฮ่วนโทรมาชวนเผยหรานมาที่สนามบาสมหาลัย เพราะเหยียนจุ่นชวนพวกทีมTZGในแคมป์มาเล่นบาสออกกำลังกาย เผยหรานตกลงพร้อมถือโอกาสเอาหมวกไปคืนเหยียนจุ่นด้วย ระหว่างที่เผยหรานนั่งรอให้พวกเขาเล่นบาส หลัวชิงซานก้อเดินมาหาเผยหรานเพื่อหาโอกาสชวนเขาไปกินข้าวด้วยกัน ด้วยการเอาเรื่องจัดการเคลียร์ของขวัญที่เผยหรานเคยมอบให้เขา แต่เผยหรานปฎิเสธ แถมเหยียนจุ่นยังมาตามให้เผยหรานไปกินข้าวกะทีมTZG หลัวชิงซานโมโหแค่ไหนก้อทำอะไรไม่ได้ เพราะเผยหรานตัดเขาทุกช่องทาง จึงได้แต่แค้นใจ

ที่ร้านอาหารเผยหรานขอโทษทุกคนที่ทำความเดือดร้อนให้ แต่ทุกคนกลับไม่ว่าไรยังช่วยกันปลอบเผยหรานอีก จู่ๆหลินสวี่ฮ่วนก้อโพล่งว่าเหยียนจุ่นกะลังตามจีบพี่สะไภ้อยู่ เหยียนจุ่นยอมรับว่าจริง แต่เขายังจีบไม่ติด ทุกคนเลยตื่นเต้นมากไปถามเผยหรานแทนว่ารู้จักคนนั้นไหม ทำเอาเผยหรานเขินมาก 

ใกล้ถึงวันแข่งของทีมหลินสวี่ฮ่วย เหยียนจุ่นชวนเผยหรานไปดูการแข่งขันที่สนามกีฬา พอถึงเวลาเหยียนจุ่นไปรับเผยหรานแล้วพาเขาเข้าไปเจอะทีมที่ห้องพักนักกีฬา เลยเจอะโค้ชทีมTZGแซวว่าอุดสาให้ตั๋วเหยียนจุ่นไปสองใบ กะจะได้ดูหน้าคนรักของเหยียนจุ่นสะหน่อย ดันกลายเป็นเผยหรานสะนี่ 

พอถึงเวลาแข่ง เหยียนจุ่นพาเผยหรานไปนั่งดู พร้อมทั้งวิเคราะห์เกมอย่างมืออาชีพ ทำให้เผยหรานฟังไปด้วยความเพลิดเพลิน จนมีสาวที่นั่งข้างๆสนใจขอเบอร์ติดต่อของเหยียนจุ่นหวังจะได้มีโอกาสเล่นเกมด้วยกัน แต่เจอะเหยียนจุ่นปฎิเสธแบบไร้เยื่อใย บอกว่าเขามีแฟนแล้วเดียวแฟนเข้าใจผิด555 จนจบเกมเหยียนจุ่นอดถามไม่ได้ว่าระหว่างหลินสวี่ฮ่วนกับเขาใครเก่งกว่า เผยหรานชมว่าเหยียนจุ่นเก่งกว่า ถึงสามารถสลายไหน้ำส้มแตกไปได้ 

เหยียนจุ่นไปส่งเผยหรานกลับหอพัก แล้วจึงกลับหอนอนตัวเองอเลยได้เจอะกับหลัวชิงซานที่เพิ่งดูเกมการแข่งขันทางออนไลท์จบ เลยเจอะหลัวชิงซานถามว่าเขากะลังคบกับเผยหรานหรอ เหยียนจุ่นบอกว่าเขาไม่ได้คบกัน มีแต่เขานี่แหละกำลังจีบเผยหรานอยู่ หลัวชิงซานโมโหต่อว่าเหยียนจุ่นที่แทงหลังแย่งเมียเพื่อน แถมยังสบประมาทว่าเหยียนจุ่นไม่ทางจีบติด แถมพวกเขาสองคนยังเคยใกล้ชิดกันขนาดนั้น เหยียนจุ่นโมโหบอกให้หลัวชิงซานระวังปากให้ดี อย่ามาพูดจาสกปรกถึงเผยหราน  เหยียนจุ่นเดินออกมาข้างนอกเพื่อดับสติข้างนอก ทนไม่ไหวเลยโทรหาเผยหราน พอได้ยินเสียงเผยหรานที่ถามไถเป็นห่วงเขาก้อหายโมโหละ555 

ใก้ถึงวันส่งงานแฟนอารต เผยหรานรีบปั่นงานรูปของหลินสวี่ฮ่วน แต่รูปที่เผยหรานตั้งใจวาดกลับเป็นรูปเหยียนจุ่นที่กำลังใส่ชุดแข่งของทีมทีมTZG เพราะโหมวาดรูปเผยหรานเลยเป็นหวัด พอดีหลินคังโทรมาหาเผยหรานว่าหลัวชิงซานกะลังเมาอาละวาดอยู่ อยากให้เผยหรานมารับเขากลับไปหน่อย แต่เผยหรานกลับฝากให้หลินคังดูแลแทน หลินคังเลยไลฟ์สถานทีจริงให้เผยหรานดู เป็นเวลาที่หลัวชิงซานกะลังเมามายแล้วอาละวาดท้าทายเหยียนจุ่น ว่าเขาสามารถเรียกเผยหรานมารับได้ตลอด เพราะพวกเขาเคยเป็นแฟนกันมีเยื่อใยต่อกันมานาน ส่วนเหยียนจุ่นจะมาเทียบเขาได้ยังไง เผยหรานเห็นแบบนี้เลยตัดสินจะไป หลินคังเลยรีบบอกเขาสองคนว่าเผยหรานบอกจะมารับกลับแล้ว หลัวชิงซานเย้ยหยันเหยียนจุ่นไม่ยอมจบ

เผยหรานรีบมาทันที ระหว่างมองหาห้องก็เจอะเหยียนจุ่นที่ยืนอยุ่กลางทางเดิน เผยหรานเดินไปหาเขาเลยเจอะเหยียนจุ่นฉุดเข้าไปอีกห้องที่ว่างแทน เหยียนจุ่นโมโหว่าเผยหรานมาที่นีทำไม ถือโอกาสแกล้งจูบเผยหราน แต่เผยหรานกลับเป็นห่วงว่าเหยียนจุ่นจะปวดกะเพาะ เหยียนจุ่นได้ใจเลยถือโอกาสน้วยอ้อนเผยหรานเลย แถมยังยังรู้ว่าเผยหรานมาเพื่อนรับเขากลับอีก ยิ่งอารมย์ดีไปใหญ่ เผยหรานชวนเหยียนจุ่นไปพักที่หอของเขาแทน หลัวชิงซานออกมาเข้าห้องน้ำเลยทันเห็นเผยหรานประคองเหยียนจุ่นออกไปจากร้าน เลยโมโหโทรหาซูเนี่ยนมารับเขากลับไปแทน

เผยหรานให้เหยียนจุ่นเปลี่ยนชุดนอน พร้อมหายาแก้ปวดให้เขากิน เพราะมีเตียงที่มีฟูก ทั้งสองคนเลยต้องนอนบนเตียงแคบๆด้วยกัน ตื่นมาเหยียนจุ่นเลยได้ติดหวัดแทน หลินสวี่ฮ่วนโทรมาตามพวกเขาไปกินข้าว ระหว่างรอเผยหรานเตรียมตัว ก้อไถมือถือเจอะข้อความที่หลัวชิงซานส่งมาด่าไม่หยุดเลยเจอะเหยียนจุ่นบล๊อกไปแทน

ที่ร้านอาหารหลินสวี่ฮ่วนยังคงมองด้วยความสงสัยพวกเขาทั้งคู่ ที่กินข้าวเสร็จแล้วยังกินยาแก้หวัดด้วยกันอีก แต่ก้อไม่สะกิดใจเขาสักนิด555 ตอนขากลับเดินผ่านร้านตู้เกม เลยชวนกันเข้าไปเล่นกัน เหยียนจุ่นถือโอกาสสอนเผยหรานเล่นเกมต่างๆก้อพอดีมีสายจากแม่ของเผยหรานโทรมา แม่ของเผยหรานถามว่าเขาเลิกกับหลัวชิงซานแล้วหรอ หลินสวี่ฮ่วนเห็นพอดีเลยถามว่าเผยหรานพาหลัวชิงซานไปพบพ่อแม่มาแล้วหรอ เผยหรานไม่ปฎิเสธ เหยียนจุ่นอารมย์ไม่ดี หลังส่งหลินสวี่ฮ่วนกลับแล้วก้อจะเดินไปส่งเผยหราน แต่เผยหรานรีบอธิบายว่าหลัวชิงซานเจอะพ่อแม่ตอนเขาได้รับบาดเจ็บเพราะช่วยเผยหรานในตอนนั้น 

เผยหรานส่งงานให้เอฟซีหลินสวี่ฮ่วนแล้ว ก้ออัพรูปที่วาดเหยียนจุ่นลงบล๊อกตัวเอง ก็พอดีเหยียนจุ่นโทรมาชวนเผยหรานไปงานวันเกิดหลินสวี่ฮ่วนที่จัดที่แคมป์ทีมTZG เผยหรานโอเคร เผยหรานไปซื้อของขวัญพร้อมมาแล้วไปหาเหยียนจุ่นที่มายืนรอหน้ามหาลัย 

ในงานหลินสวี่ฮ่วนปลาบปลื้มกับของขวัญที่เผยหรานมอบให้ แถมยังโชว์รูปเอฟซีวาดรูปเขาอีก จนเอาอวดไปทั่วแถมยังได้รู้ว่าคนที่วาดคือเผยหรานอีก มีคนทำไหน้ำส้มแตกทันทีกลิ่นฉุนมาก555 หลินสวี่ฮ่วนเลยเข้าบล๊อกของเผยหรานไปดูผลงานอื่น เลยเจอะรูปของเหยียนจุ่นแทน ทุกคนฮือฮาว่าใช่เหยียนจุ่นปะ มีเพียงเหยียนจุ่นที่อุ่นไปถึงใจ หลังกินเสร็จโค้ชให้เหยียนจุ่นไปซ้อมให้คนในทีมหน่อย เพราะใกล้แข่งอีกรอบละ เหยียนจุ่นให้เผยหรานนั่งรอเขาก่อน เดียวจะเดินไปส่ง ระหว่างนั้นเผยหรานก็ส่งดูเหยียนจุ่นเล่นเกมไป จนเขาเล่นเสร็จ เหยียนจุ่นโดนโค้ชกล่อมให้มาพักที่แคมป์จะได้มาช่วยฝึกคนในทีม โค้ชบ่นว่ากัปตันทีมคนปัจจุบันมีปัญหาข้อมือ อาการเริ่มไม่ไหวละ คงต้องแขวนอาชีพนักแข่งถอยมาเป็นโค้ชแทนเร็วๆนี้ 

เหยียนจุ่นมาส่งเผยหรานที่หน้าหอ เผยหรานมอบเครื่องนวดแบบเดียวกับที่ให้หลินสวี่ฮ่วน ทำให้เหยียนจุ่นดีใจมาก เผยหรานยังนอนไม่ทันไร ก้อมีเสียงโทรศัทพ์มาปลุก หลินคังบอกว่าเหยียนจุ่นกับหลัวชิงซานต่อยกันจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เผยหรานเลยโทรไปหาหลินสวี่ฮ่วน เลยรู้ว่าพวกเขากำลังจะไปโรงพบาบาล เผยหรานขอติดรถไปด้วย

ที่โรงพยาบาลเหยียนจุ่นนั่งที่หน้าห้องตรวจ เผยหรานเห็นก้อเดินไปหาด้วยความเป็ยห่วงถึงได้รู้ว่าหลัวชิงซานทำลายของขวัญที่เขาเพิ่งมอบให้เหยียนจุ่นพัง เลยทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมา เผยหรานขึ้นไปหาหลัวชิงซานทันที เพื่อจัดการเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ขาดกันสะที จากนั้นก้อมาหาเหยียนจุ่นที่หงอยเพราะของขวัญชิ้นแรกจากเผยหรานพังไปแล้ว เผยหรานเลยปลอบว่าไม่เป็นไร เดียวก้อจะมีชิ้นใหม่อีกเรื่อยๆ ขอให้เหยียนจุ่นดูแลตัวเองดีๆ

เผยหรานเตรียมของขวัญชิ้นใหม่ ก้อพอดีเหยียนจุ่นโทรมางอแง เผยหรานเลยบอกจะไปส่งของขวัญให้ ก็พอดีหลินคังแคปแชตกรุ๊ปมาให้เผยหรานดู ว่าซูเนียนกะเยี่ยนเออร์เพื่อนนัง กะลังปั่นข่าวว่าเหยี่ยนจุ่นนิสัยไม่ดีแอบเป็นชู้กะเมียเพื่อน เผยหรานของให้หลินคังลากเขากรุ๊ปแชต พร้อมเมนชั่นไปที่คนเต้าข่าว บอกว่าที่เขาเลิกกัน เพราะเขาจับได้ว่าหลัวชิงซานนอกใจเขาไปคบซ้อนกับซูเนี่ยนต่างหาก เหยียนจุ่นไม่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ จากนั้นเขาก้อออกจากกรุ๊ปแชต แล้วรีบไปหาเหยียนจุ่นแทน เจอะเหยียนจุ่นที่กะลังหงอยเต็มที่ เลยรีบปลอบใจเขาด้วยของขวัญ คืนนั้นเหยียนจุ่นก็ขอคบกับเผยหรานจริงจัง และเผยหรานก้อตอบตกลง สวีตหวานมากกก

ในที่สุดเหยียนจุ่มตัดสินใจย้ายไปพักในแคมป์ทีมTZG พร้อมกับข่าวทีมหลินสวี่ฮ่วนแพ้การแข่งรอบนี้ พร้อมข่าวกัปตันทีมตัดสินใจถอนตัว โค้ชเรียกเหยียนจุ่นมาคุยเรื่องเข้าทีมTZGแทนที่กัปตันคนนี้ เหยียนจุ่นตกลงรับไปพิจารณา เหยียนจุ่นชวนเผยหรานไปชมที่พักของในแคมป์ทีมTZG ก็พอดีหลินคังส่งข่าวให้เผยหรานดู ว่าซูเนี่ยนโดนเมียหลวงจับชู้ได้คาเตียง เลยโดนจับแก้ผ้าถ่ายรูปประจานลงกรุ๊ปแชต ทุกคนในทีมTZGดีด้าที่เหยียนจุ่นมาอยู่ในแคมป์ แถมเผยหรานยังมาเยี่ยมด้วย คืนนั้นเผยหรานค้างกับเหยียนจุ่น เลยโดนหลินสวี่ฮ่วนเห็นพวกเขายืนจูบกัน เช้ามาทุกคนในแคมป์เลยรู้ว่าเผยหรานคือพี่สะไภ้ผู้ลึกลับคนนั้นนะเอง555 

เผยหรานได้รับการติดต่อจากอดีตหัวหน้าห้องม.ปลาย ว่าพวกเขาจะจัดงานเลี้ยงอำลาครูประจำชั้น จะไปจัดงานกันที่รีสอร์ตต่างเมือง อาจต้องค้างคืน เผยหรานเลยชวนเหยียนจุ่นไปด้วย ทำให้เหยียนจุ่นดีใจมาก พอถึงวันนัดเดินทาง เพื่อนร่วมห้องต่างประหลาดใจที่เผยหรานควงเหยียนจุ่นมาด้วย แถมยังจองห้องพักแยกออกมาต่างหาก คืนจัดเลี้ยงหลัวชิงซานพยายามหาทางสานสัมพันธ์กับเผยหราน แต่เผยหรานไม่เปิดโอกาส แถมยังเพิ่งรู้ว่าคนที่เอาหนังสือใหม่ ชุดใหม่ไปใส่ไว้ที่โต๊ะเขาครั้งนั้นคือเหยียนจุ่น ผู้แอบหลงรักเผยหรานแต่ตอนนั้นเหยียนจุ่นยังไม่แน่ใจตัวเอง กว่าจะตัดสินใจได้ก้อเจอะหลัวชิงซานตัดหน้าสารภาพรักเผยหรานไปต่อหน้าแทน

คืนนั้นเผยหรานมีความสุขมากที่รู้ความจริงนี้ เหยียนจุ่นยิ่งดีใจกว่านั้นที่เผยหรานยังบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยต้องมือใครมาก่อนเขา เผยหรานเลยโดนเหยียนจุ่นจับกินทั้งคืน เช้ามาเผยหรานตื่นมาพร้อมความเขินมาก เมื่อเห็นเหยียนจุ่นซักกางเกงนให้เขากับตา555(เป็นสามีที่ดีจริงๆ555)

ความรักของเผยหรานหวานชื่นมากในขณะเดียวกันเหยียนจุ่นได้รับอนุญาติจากพ่อแม่แล้วในการเข้าร่วมทีมTZGเพื่อแข่งกีฬาอีสปอตเป็นทางการ ในตำแหน่งหัวหน้าทีมคนใหม่ของทีมทีมTZG……จบหวานชื่นมาก

เป็นนิยายที่อ่านเพลินๆแปปเดียวจบจริงๆ อ่านจบชอบเผยหรานผู้น่ารักหนุบหนับใจละเกิน555

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nirvana in Fire 2 ถิงเซิงจากเด็กน้อยในเรือนทาส...มาสู่การเป็นยอดขุนพลพิทักษ์ต้าเหลียง

สารบัญชุมนุมปีศาจเล่มสอง ตอนพญากวางเก้าสี...อื้อหือ...น้องลู่โคตรน่ารั...ก (ฉบับพิมพ์1ที่แปลมาไม่ครบนะจ๊ะ...รอเล่มที่เขาอีดิทใหม่ไม่ไหว555)

สารบัญชุมนุมปีศาจ...เรื่องราวของมือปราบปีศาจห้าหนุ่มหล่อ จากหน่วยปราบมารแห่งต้าถัง